Mua bếp điện từ Taka IR 02B ở đâu giá tốt?

Bạn đang muốn tìm mua cho mình 1 dòng sản phẩm bếp từ Teka tốt và chất lượng, tuy nhiên không biết mã sản phẩm nào đang được sử dụng khá lớn và rộng rãi hiện nay, bài viết này Bếp Online 24h xin tư vấn cho bạn 1 dòng bếp từ cao cấp và hiện đại hiện nay đó là bếp điện từ Taka IR 02B, dòng bếp sử dụng với nhiều tính năng và ưu điểm hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn thực sự hài lòng nhé.

Thông tin chi tiết về bếp điện từ Taka IR 02B

bếp điện từ Taka IR 02B

- Đây là dòng bếp từ dương đôi, thiết kế theo chuẩn phong cách của châu Âu trên thị trường hiện nay đó là 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại. 

- Bếp sử dụng với công nghệ Induction Zoneless, giúp nhận dạng được đáy nồi và với tốc độ đun nấu cực kì nhanh chóng, giúp tiết kiệm được lượng điện năng cho gia đình của bạn.

- Bếp cũng sử dụng linh kiện nhiệt điện là mâm EGO phù hợp với nhiều loại xoong nồi chảo khác nhau. Về bề mặt của bếp thì làm bằng kính chịu lực cực kì tốt là kính Temper, giúp chịu lực và chịu nhiệt cực kì tốt lên tới 600 độ C, lực va đập của bếp lên tới 30 kg khá chắc chắn đúng không nào. 

- Bếp được trang bị thêm bảng điều khiển với dạng cảm ứng ẩn với 9 mức điều chỉnh công suất hoàn toàn khác nhau, an toàn và cực kì hiện đại với nhiều chức năng khác như khóa trẻ em, hẹn giờ thông minh, cảnh báo nhiệt độ, nhiệt dư, chức năng ngắt an toàn được cho bếp, cảnh báo chống tràn, tự ngắt khi không có nồi, ...

Thông số kỹ thuật của bếp điện từ Taka IR 02B

bếp điện từ Taka IR 02B

- Công suất của bếp từ : 300 - 1800 W.
- Công suất của bếp điện : 300 - 2200 W.
- Tổng công suất của bếp : 4000 W.
- Kích thước của mặt kính : 73 x 42 (Đơn vị : cm)
- Kích thước của khoét đá : 69 x 40 (Đơn vị : cm)

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán bếp điện từ Taka IR 02B uy tín và chất lượng, hãy cùng đến với Bếp Online 24h để cùng trải nghiệm và xem những mặt hàng giá cả tốt và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay nhé.
Share on Google Plus

About Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét