Bếp từ Bomann EBK DT05D nhập khẩu chính hãng tại Đức

 Bomann là thương hiệu nổi tiếng của Đức, tại Việt Nam các sản phẩm bếp từ và bếp điện từ Bomann đã được đông đảo người tiêu dùng Việt đón nhận. Nổi bật là sản phẩm bếp từ Bomann EBK DT05D được lắp ráp với toàn bộ linh kiện của Đức. 

Beponline24h tự hào là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Bomann. Bếp từ Bomann EBK DT05D sử dụng đạt hiệu suất cao nhất trong các loại bếp trên thị phần, thu nhận khoảng 90% điện năng tiêu thụ. Bếp từ chính hãng Bomann được dùng hệ thống mâm trong khoảng được cấu tạo từ những sợi dây đồng siêu bền, với tuổi thọ cao.

Bếp từ Bomann EBK DT05D
Bếp từ Bomann EBK DT05D chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Bếp từ âm Bomann EBK DT05D với tổng công suất hoạt động 3600W chia đều cho hai vùng nấu. Bếp Bomann EBK DT05D với hệ thống bảng điều khiển điển tử hiện thị phần đông những mức công suất, nhiệt độ cùng sở hữu chức năng hứa hẹn giờ, chế độ khóa cùng cảnh báo dư nhiệt cho mỗi vùng nấu. các chức năng hiện thị này đều đem đến độ an toàn cho người tiêu dùng.

Bếp từ đôi Bomann EBK DT05D sử dụng mặt kính Schott Ceran - made in Germany: mẫu mặt kính này được làm cho bằng gốm thủy tinh siêu bền có điểm cộng chịu lực, chịu nhiệt cộng tính năng tản nhiệt nhanh nhất.

Bếp từ Bomann EBK DT05D được kiểu dáng lắp dương hoặc lắp âm, phù hợp với mọi không gian phòng bếp. Kích thước lắp đặt âm, khoét đá: 67 x 39cm và kích thước mặt kính bếp 73,6 x 41,6cm.

Quý khách xem hàng trực tiếp tại Địa chỉ Showroom của Beponline24h tại 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết liên hệ qua đường dây nóng 0968.723.823. Ngoài các sản phẩm của Bomann chúng tôi còn trưng bày các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi... của các hãng nổi tiếng khác như Malloca, Napoliz, Teka, Faster.... 
Xem thêm tại http://beponline24h.com.vn
Share on Google Plus

About Đặng Vương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét