Bếp từ Giovani nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng giá tốt



Thương hiệu Giovani đã không còn xa lạ đối với người dân tại thị trường châu Âu bởi đây là hãng sản xuất thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Italy. Với những tính năng vượt trội và độ bền cực cao của các sản phẩm bếp từ Giovani cũng đã thuyết phục hoàn toàn được người tiêu dùng Việt Nam.
Thương hiệu Giovani đến từ Italy
Thương hiệu Giovani đến từ Italy

Sản phẩm bếp từ Giovani G22T chính hãng giá thành hợp lý đang bán rất chạy tại Đại lý Beponline24h. Sản phẩm này mang đến những tiện ích vô cùng thú vị cho người sử dụng cũng như về khả năng tiết kiệm điện cao. Bếp từ Giovani G22T là bep tu duc nhap khau chính hãng tại Italy.
Bếp từ Giovani G22T giá rẻ nhất thị trường
Bếp từ Giovani G22T giá rẻ nhất thị trường

Mặt kính của bếp này được sử dụng loại kính Schott Ceran, đây là một trong số những mặt kính có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt nhất trong tất cả các loại mặt kính, bền bỉ theo thời gian, người  sử dụng có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh bếp.

Đây là dòng bếp từ đôi với bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn và hẹn giờ thông minh giúp bạn có thể đun nấu rất tiện lợi và nhanh chóng, mang đến không gian bếp hiện đại và sang trọng. Ngoài ra bếp còn có đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh và hiển thị lượng nhiệt thừa giúp bạn linh hoạt trong việc sử dụng bếp hơn với 9 mức điều khiển bằng nhiệt độ.

- Kích thước mặt kính: 730 x 420 mm
- Kích thước khoét đá: 690 x 400 mm

Bếp từ Giovani G22T có tổng công suất là 4000W và chia đều cho 2 vùng nấu. Chức năng khóa an toàn với trẻ nhỏ. Đặc biệt hơn cả là bếp từ này được bảo hành 10 năm trên toàn quốc.

Đến với Beponline24h ngoài thời gian bảo hành của hãng thì quý khách còn được thêm 1 năm bảo hành tại đại lý. Ngoài ra quý khách còn được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà. Beponline24h luôn đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ, khuyến mãi cũng như phần quà hấp dẫn nhất khi mua hàng. Quý khách sẽ không phải lo lắng về giá cả khi đến với chúng tôi, vì chúng tôi cam đoan sẽ để giá tốt nhất thị trường cho khách hàng. 

Mọi thắc mắc và cần tư vấn quý khách vui lòng liên hệ qua đường dây nóng: 0968.723.823. Mua hàng trực tiếp tại Đại lý Beponline24h địa chỉ 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại website: http://beponline24h.com.vn
Share on Google Plus

About Đặng Vương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét