Lựa chọn thương hiệu bếp từ và bếp điện từ nào tốt?

 Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều các sản phẩm bếp từ và bếp điện từ chính hãng cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên việc hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được chà trộn vào cũng rất nhiều. Vậy bếp từ nhập khẩu của hãng nào tốt và địa chỉ nào uy tín để mua hàng đảm bảo chất lượng?


Siêu thị Beponline24h với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong kinh doanh lĩnh vực nhà bếp sẽ chia sẻ cho người đọc thất rõ những thương hiệu uy tín bếp từ chính hãng chất lượng tốt như Napoliz, Taka, Cata, Faster và mỗi loại lại có một ưu điểm đặc trưng và được khác hàng rất ưa chuộng.

Cụ thể:
  1. Bếp từ Teka

Thương hiệu Teka là một trong những thương hiệu nhà bếp hàng đầu của Châu Âu và tại Việt Nam. Bếp từ Teka được cải tiến về công nghệ với công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại phù hợp với không gian bếp của gia đình bạn. Ưu điểm của bếp từ Teka là an toàn, tiết kiệm năng lượng và dễ vệ sinh.
Bếp từ Teka IR 721 nhập khẩu chính hãng
  1. Bếp từ Faster

Thực chất bếp từ Faster sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu lắp ráp tại Việt Nam và thương hiệu hàng đầu của Ý. Bếp từ Faster là sự kết hợp hoàn hảo các linh kiện kỹ thuật chuyên ngành mang thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chí an toàn, tiết kiệm điện năng và thân tiên mới môi trường. Sử dụng bếp từ Faster bạn sẽ tiết kiệm được 30% điện năng so với các loại bếp thông thường khác. 
bếp từ faster FS-216I khuyến mại cực sốc, giảm giá 5-10%
Bếp từ Faster FS-216I giá cực sốc tại Hà Nội
  1. Bếp từ Cata

    Bếp từ Cata là bếp từ của thương hiệu bếp cao cấp nhập khẩu của Tây Ban Nha với hiệu quả đun nấu tăng 40% so với bếp nấu thông thường, bếp an toàn và tiết kiệm điện.

Bếp từ đôi Cata I-2PLUS
Bếp từ đôi Cata I-2PLUS nhập khẩu uy tín


  1. Bếp từ Napoliz

 Bếp từ Napoliz là dòng bếp từ nhập khẩu cao cấp đến từ Italia. Với kiểu dáng thiết kế sang trọng và hiện đại, sản phẩm bếp từ Napoliz sẽ đem lại một vẻ đẹp mới đến cho căn bếp của gia đình bạn. Lựa chọn bếp từ Napoliz đang là xu thế của hầu hết người tiêu dùng Việt Nam, vì xuất xứ bếp rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý.


                                                                         

 


Siêu thị Beponline24h cam kết bán hàng đúng chuẩn chính hãng, giá ưu đãi nhất thị trường.
Địa chỉ: 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0968.723.823
Share on Google Plus

About Đặng Vương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét