Lắp đặt bếp từ cần lưu ý những điểm gì sau đây?

Lắp đặt và biết giá bếp từ ra sao và cần lưu ý những điểm gì, cùng điểm qua dưới bài viết này nhé.

Khi bạn chọn mua bất cứ 1 sản phẩm bếp từ nào đó thì bất cứ ai cũng đều quan tâm tới tính năng sử dụng của bếp ra sao, 1 vấn đề cực kì quan trọng đó là vấn đề lắp đặt, vậy làm thế nào để lắp đặt 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hãy cùng điểm qua 1 số kinh nghiệm dưới đây của chúng tôi để biết thêm nhé.

Lắp đặt bếp từ

Một số lưu ý khi lắp đặt bếp từ

- Trước khi tiến hành lắp đặt bếp bạn hãy chú ý tới điện áp định mức của bếp ra sao, 1 số dòng bếp từ nhập khẩu ở nước ngoài thiết kế với nguồn điện là 100 V, tại Việt nam thường sử dụng điện áp 220V nên cần thiết phải có thiết bị tăng giảm áp 1 cách hợp lý giúp bạn sử dụng 1 cách hiệu quả được. Nếu không để ý kỹ rất dễ gây ra tình trạng cháy nổ bếp vô cùng nguy hiểm.

- Dòng bếp từ và bếp điện từ thường có nhiều các mạch, hệ thống khác nhau nên rất dễ gây ra các tình trạng xung đột về điện nếu bạn không biết bạn không nên đụng vào.

-> Xem thêm : bếp từ napoliz giá cả ra sao.

- Để bếp cách xa những chỗ có hơi nóng, hơi nước và không gần tường, đặc biệt là không nên để gần hướng ánh sáng mặt trời chiếu vào.

Lắp đặt bếp từ

- Dùng đúng các loại nồi, xoong chảo phù hợp với bếp tránh dùng các nồi, xoong chảo không phù hợp nhé.

- Không nên để gần các thiết bị như máy ghi âm, ghi hình, ... vì rất dễ gây ra các ảnh hưởng tới bếp như nhiễm từ, ...

- Khi bạn dùng bếp xong thì hãy vặn ở mức nhỏ nhất, sau đấy hãy tiến hành tắt bếp. Và bếp vẫn còn hơi nóng chính vì thế bạn không nên cho tay vào sờ mó làm gì cả rất nguy hiểm. 

- Không nên vệ sinh bếp khi bếp vẫn còn nóng, để bếp nguội hãy tiến hành vệ sinh bạn nhé.


Share on Google Plus

About Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét