Chi tiết về bếp từ Sevilla SV-83IC giá cực rẻ

muốn tìm tậu cho mình 1 dòng tác phẩm nhà bếp điện từ cao cấp cho khu phòng bếp nhà mình, tuy nhiên bạn chưa biết được dòng tuyệt tác là thích hợp nhất, thì dòng tuyệt tác bếp từ nhập khẩu Sevilla là hãng với nhiều đặc điểm và tính năng cực kì tuyệt vời, 1 trong những sản phẩm mà hôm nay chúng tôi muốn công khai tới cho những bạn đó là khu bếp từ Sevilla Sv-83IC. Với thật nhiều thế mạnh và tính năng tốt, cứng cáp các bạn sẽ thấy thư giãn nhất nhé.


Chi tiết nhất về phòng bếp điện từ Sevilla SV-83IC giá rẻ




 Dòng bếp điện từ Sevilla Sv83- IC này là 1 trong những dòng model cực kì hiện đại của hãng và nó đến từ Tây Ban Nha. Dòng căn bếp sử dụng linh kiện tất cả của châu Âu, nên 1 điều không đáng ngại đó là chất lượng được đảm bảo hơn, lấy được niềm tin của quý tương đốich hàng, nên bạn không cần lo lắng quá nhiều hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để biết yếu tố nhé.

Tính năng và đặc điểm của sản phẩm



+ Dòng khu vực nấu nướng điện từ Sevilla SV - 83IC này với mặt kính Schott Ceran cực kì bền với mặt kính là vát cạnh, giúp nâng cao được thẩm mỹ cho khu bếp nhà bạn, với mặt kính được nhập từ Đức nên quý tương đốich hàng hoàn toàn có thể an tâm về dòng tác phẩm cao cấp này nhé.

>> Xem thêm thiết bị khác tại bếp từ nhập khẩu cực rẻ nhé.

+ Với mặt kính từ Đức cực kì cao cấp thì  khu làm bếp từ nhập khẩu giúp tản nhiệt được hơi nhanh, lúc nước sôi trào ra ngoài thì kiên cố chỉ mất tầm từ 1 tới 2 giây, mặt kính sẽ nguội được nhanh chóng hơn. Bếp này sắp đặt với 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu là hồng ngoại.

+ Ngoài mặt kính cao cấp đó, thì sản phẩm phòng bếp từ nhập khẩu Sevilla này còn dùng dòng mâm điện mang nhãn hàng EGO cũng đến từ Đức và có độ bền cực kì cao.

+ Có bảng điều khiển cảm ứng với siêu nhiều những hiệu năng khác nhau có thể đề cập tới như tắt hoặc mở, tăng hay giảm âm lượng, phím khóa của trẻ em và hẹn giờ cực kì tuyệt vời.

+ Có hệ thống bảo vệ lúc quá tải, giúp bảo vệ phòng bếp lúc có vấn đề xảy ra.

Thông số khoa học về sản phẩm + Kích thước mặt kính: 730 x 420mm

+ Kích thước khoét đá: 670 x 390mm

Đặt mua tuyệt tác vui lòng gọi ngay tới Bếp online 24h - chuyên đồ vật nhà khu làm bếp giá rẻ.

Share on Google Plus

About Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét