Top sản phẩm bếp điện từ uy tín tại Việt nam hiện nay ?

Hiện tại những mặt hàng như bếp điện từ đang được tương đối nhiều người sử dụng lựa mua trong khu bếp của nhà mình, để lựa tậu 1 dòng sản phẩm tốt thì ko phải là đơn giản và dễ dàng 1 chút nào cả. Để giúp quý khách có thể tìm hiểu rõ hơn thì bài viết này nhà bếp online 24h sẽ giúp bạn liệt kê ra hầu hết những dòng bếp điện từ tốt nhất trên thị trường đất nước ta nhé.

Top những dòng bếp điện từ tốt nhất tại việt nam ?

1. Hãng Bosch


Đây là hãng đi đầu trong ngành phân phối các sản phẩm về bếp điện từ trên thế giới, không chỉ nguyên mặt hàng này, mà hãng này còn phân phối cho khách hàng tương đối nhiều những mặt hàng như sản phẩm máy công nghiệp, trang bị lắp đặt hoặc trang bị y tế. Dòng sản phẩm bếp từ của hãng Bosch này được đánh giá với chất lượng cực kì tốt và tầm giá logic đã được nhiều người công nhận.

2. Hãng Fagor

Đây là 1 trong những hãng hàng đầu phương tây thời điểm thực tại, đây là dòng bếp cao cấp của nước Tây Ban Nha và là 1 trong các mặt hàng có mặt thứ nhất ở đất nước ta. sản phẩm bếp điện từ của hãng Fagor được đánh giá bởi khách hàng tương đối cao bởi độ bền cũng như giá tiền tối ưu với người sử dụng.

3. Hãng Cata

những dòng sản phẩm của hãng Cata với thiết kế khá đơn giản, rất ít nút bấm giúp cho người tận dụng dễ dàng tận dụng hơn.

4. Hãng Rosieres

Đây là mặt hàng nhà bếp từ được xuất xứ từ Pháp, dòng bếp này đã có hơn 800 năm phát triển được, thuộc tập đoàn Candy Group, mặt hàng với sự phân bổ cực kỳ nhanh giúp kiểm soát được 1 cách chu đáo hơn hầu hết.

5. Hãng Teka


Đây là 1 trong những hãng tương đối lớn ở trên toàn cầu ngày nay, với 23 nhà máy lắp đặt ở trên 100 quốc gia khác nhau, hãng phân phối khá nhiều những dòng sản phẩm vật dụng khác nhau như máy hút mùi, vòi hoa sen, nơi nấu nướng điện, phòng bếp gas, ... các dòng sản phẩm của hãng đang được hơi nhiều người tin tưởng lựa mua, vì tầm giá cực kì logic và yêu thích với người mua.

Thật là trở ngại khi để lựa mua 1 dòng căn bếp điện từ tốt nhất trong các hãng trên, mỗi sản phẩm của mỗi hãng thì có những ưu điểm yếu khác nhau và mức giá của nó cũng tương đối là khác nhau nữa.
Để tậu được bếp điện từ đúng với mức giá mà mình mong muốn thì bạn có thể ghé thăm Showroom Bếp online 24h theo địa chỉ : 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà nội.
Share on Google Plus

About Đặng Vương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét