Bếp từ Đức có nên mua và nên dùng loại nào

Tìm hiểu về dòng tác phẩm khu bếp từ dương Proficook PC- DKI 1035 với nhiều tính năng và điểm mạnh tuyệt vời hơic.

Bếp từ hiện tại đang ngày trở nên phổ biến trong mỗi căn nơi nấu nướng của mỗi gia đình. Bếp từ có 2 dòng tác phẩm chính đó là dòng bếp từ dương và khu bếp từ âm. Bếp từ dương được dùng khá thông thoáng hơn bởi nó có nhiều tính năng vô cùng ưu việt. Các dòng nơi nấu nướng từ dương trên thị trường có rất nhiều, để chọn lựa được sản phẩm thật khó, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tuyệt tác khu làm bếp từ dương Proficook, đây là dòng tác phẩm với cực kỳ nhiều những tính năng và thế mạnh giúp quý khách thực sự thư giãn. 1 trong những tuyệt tác nổi trội của hãng này đó là nơi nấu nướng từ cao cấp Proficook PC-DKI 103.




Thông tin về khu vực nấu nướng từ dương Proficook PC - DKI 103


Bếp từ dương Proficook PC - DKI 103 này là sản phẩm mới ra lò trên thị trường, tích hợp siêu nhiều tính năng và hỗ trợ được với người mua trong công việc nấu nướng và nội trợ hàng ngày.

Cấu tạo của khu vực nấu nướng :

+ Thiết kế với 2 vùng nấu cực kỳ lớn và yêu thích với siêu nhiều những kích cỡ hơic nhau.

+ Mặt kính của nhà bếp từ cao cấp thì được làm từ mặt Schott Ceran, đây là dòng kính cực kì cao cấp, có sức chịu được nhiệt tối đa lên tới là 1000 độ C, và tình trạng sốc nhiệt là 800 độ C. Nhiệt max của bếp đạt 250 độ C, cực kì an toàn và không gây nóng giúp an toàn đối với người tận dụng.



+ Đây là dòng nơi nấu ăn vô cùng dễ dàng dọn dẹp.

+ Bếp có thêm tính năng đó là cảm ứng nồi, khi khu bếp không có nồi trong tầm 15s thì sẽ tự động ngắt.

+ Khi nấu xong, nơi nấu ăn sẽ thông báo cho chúng ta lượng nhiệt dư thừa ở bảng điều khiển.

+ Phần bảng điều khiển của nơi nấu ăn được vật dụng với hệ thống đèn less, rất dễ nhìn thao tác sử dụng cực kỳ dễ dàng.

Để biết thêm yếu tố về sản phẩm, bạn có thể liên hệ tới Showroom Bếp Online 24h qua trang web beponline24h.com.vn nhé, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp đến cho các bạn. Cả nhà hoàn toàn an tâm lúc tới đây, chúng tôi với nhiều chương trình và chính sách cụ thể giúp bạn thấy thỏa mãn nhất.
Share on Google Plus

About Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét