Bếp điện từ Chefs hợp với tiêu chí của nhiều gia đình

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm bếp tư đang được sử dụng khá rộng rãi, chọn lựa được cho mình dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tiêu chí của gia đình thì không hề dễ dàng và đơn giản chút nào cả. Nhiều bà nội trợ với tâm lý chung muốn sắm sửa cho mình 1 sản phẩm bếp ưu việt, tiết kiệm điện và nhiều tính năng. Để giúp cho các bà nội trợ có được dòng sản phẩm tốt nhất hiện nay, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn dòng sản phẩm bếp điện từ Chefs với nhiều tính năng và ưu điểm hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Chi tiết về đặc điểm và tính năng của bếp điện từ Chefs

bếp điện từ chefs
Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng bếp điện từ Chefs này qua các yếu tố và tính năng khác như tính năng, thiết kế, độ an toàn, nguồn gốc, chế độ bảo hành, ...

Tính năng của sản phẩm

- Các dòng bếp điện từ Chefs sử dụng rất đa năng và vô cùng tiện dụng khi có sự kết hợp đều đặn giữa 2 vùng bếp : bếp từ và bếp hồng ngoại. Trên bếp có các chế độ cảnh báo nhiệt dư, điều khiển kỹ thuật của bếp với nhiều mức công suất khác nhau, thêm 1 chức năng nấu nhanh là Booster, rút ngắn được lượng thời gian đun cùng với đó là tăng hiệu quả trong quá trình đun nấu. 

Thiết kế của sản phẩm

- Bếp có mặt kính ceramic có khả năng chịu lực và nhiệt cực kì tốt, với thiết kế nguy khối vát cạnh làm tôn vinh được nét đẹp của bếp hơn. Với mặt kính cao cấp giúp bếp chịu được nhiệt lượng và sốc nhiệt cực kì cao và tốt. Bếp sử dụng mâm nhiệt EGO và 2 vòng tự động ngắt nhiệt, với vòng nhỏ là 14 cm, vòng to là 22 cm. Dễ dàng tùy chỉnh hẹn giờ của bếp.

- Bếp được trang bị bàn phím cảm ứng, ngay cả khi ướt, bạn vẫn sử dụng được 1 cách bình thường.

-> Xem thêm : bếp từ sevilla giá rẻ tốt nhất trên thị trường.

Độ an toàn của sản phẩm

Bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng bếp nhé, bếp có tính năng khóa đối với trẻ em rất an toàn khi đun nấu. Trẻ em động vào sẽ không bị ảnh hưởng. Ngoài ra bếp còn có chế độ cảnh báo giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh bếp khi tình trạng quá tải có thể xảy ra.

bếp điện từ chefs

Nguồn gốc của sản phẩm 

Bếp được nhập khẩu nguyên chiếc tại Tây Ban Nha hiện nay, bếp sử dụng với công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất ở châu Âu hiện tại như IC của hãng Siemens của Đức, Mâm nhiệt EGO công nghệ Hi - light của Đức, ...

Share on Google Plus

About Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét