Địa chỉ mua bếp từ uy tín tại Hà nội ?

Hiện nay, giá cả mọi mặt hàng đều đang tăng cao từ điện nước, xăng, dầu, ... Gas cũng là mặt hàng trong số đó, gas ngày càng đắt và đôi lúc dùng cũng không hề an toàn 1 chút nào cả, nhiều người vì vô tình mà dẫn đến hàng loạt các vụ cháy nổ đáng tiếc. Lựa chọn sản phẩm bếp từ đang được nhiều người trên toàn quốc lựa chọn, tuy nhiên chọn lựa được sản phẩm tốt và địa chỉ uy tín không phải đơn giản chút nào cả.

Hãy cùng Bếp online 24h tìm hiểu thêm nhé.

Tại sao nên mua bếp từ tại Bếp Online 24h ?


Bếp online 24h là 1 trong những cửa hàng chuyên kinh doanh và cung cấp tới thị trường những mặt hàng về bếp, đặc biệt chúng tôi chuyên cung cấp mặt hàng bếp từ giá rẻ được xuất xứ và nhập khẩu chính hãng tại châu Âu.

Các mặt hàng bếp từ ở trên thị trường thời điểm hiện nay có rất nhiều các mặt hàng đa dạng chủng loại và vô cùng phong phú như dòng bếp từ đơn, bếp từ đôi và các dòng bếp to hơn khác rất chuyên dụng phù hợp với rất nhiều điều kiện sử dụng khác nhau của mỗi gia đình. Các dòng bếp chủ yếu xuất xứ từ Trung Quốc và các nước châu Âu.

Mặt hàng bếp Trung Quốc có rất nhiều chủng loại từ rẻ vài trăm nghìn tới tiền triệu cũng có. Các mặt hàng có xuất xừ từ châu Âu thì giá lại đắt hơn thường là vài triệu tới vài chục triệu.


Bếp online 24h khuyên người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm không nên chọn những sản phẩm mặt hàng của bếp từ Trung Quốc, tránh trường hợp nhiều người vì ham rẻ mà đồ dùng không được lâu. Chọn những sản phẩm phù hợp giá có hơi cao 1 chút nhưng còn chất lượng.

Có rất nhiều hãng bếp từ uy tín để các bạn lựa chọn đó là Fagor, Teka, Bosch, Cata, Hafele… Đến với cửa hàng của chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn để giúp hiểu rõ sản phẩm hơn. Ngoài ra chúng tôi với nhiều chính sách như bảo trì, bảo dưỡng, lắp đặt miễn phí, giao hàng tận nơi, giúp quý khách cảm thấy hài lòng nhất.

Liên hệ ; 04.62.820.820  hoặc 0917.90.55.77 để được tư vấn trực tiếp nhé.

Hiện tại tại thủ đô Hà nội, Bếp online 24h có 3 cơ sở chính đó là 506 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân và 666 Đường Láng, Đống Đa và 98 Hoa Bằng Cầu Giấy. Quý khách có thể đến với cửa hàng để đặt mua.
Share on Google Plus

About Đặng Vương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét